Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Thảm lót sàn

Thảm lót sàn 3D xe Camry

Với sự đột phá tiên tiến về mặt kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Công ty AKauto là nhà phân phối chính thức thảm lót sàn 3D cao cấp Koremat Hàn Quốc, mặt dưới thảm được thiết kế bám cố định không trơn chợt, độ bám cao, hạn chế trầy xướt thảm. Với giá tốt nhất, giá rẻ nhất.

Thảm lót sàn 3D Camry

Thảm lót chân sàn 3D xe Camry có tính năng

Được thiết kế với độ thẩm mỹ cao, không có mùi, không độc tố gây hại cho sức khỏe, ngăn không cho bụi bẩn rơi qua từng nép nhỏ xuống bên dưới sàn xe, giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ. Không thấm nước dễ vệ sinh. Đảm bảo tiện ích cho xe yêu của bạn. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí, và thời gian dọn dẹp xe.

Thảm trải sàn 3D xe hơi 

Sử dụng chất liệu nhựa PE cao cấp gia tăng độ bền cho chiếc thảm lót sàn của bạn, màu sắc hài hòa đặc biệt có hai màu cho bạn chọn lựa, đặc biệt không bị ngã màu, giúp không gian nội thất xe tôn thêm vẻ sang trọng, sành điệu cho chiếc xe của bạn.


Trung tâm chúng tôi luôn luôn tự hào có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm. Những người sẽ giúp bạn chọn lựa được phụ kiện - đồ chơi xe ô tô, cũng như lựa chọn chiếc thảm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu và tính cách riêng của bạn.
Ngoài ra còn có được đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.


Thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp AKauto
Địa Chỉ :406 – 408 An Dương Vương, P4, Q5, HCM
Hotline : 0932 00 68 98


0 nhận xét:

Đăng nhận xét